Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”
Thứ tư, 04/12/2019 09:38:08
Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực TP.HCM triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2019

Hôm nay, ngày 2 tháng 12 năm 2019, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) kính gửi đến các cơ quan báo - đài thông tin về các hoạt động của Tổng công ty triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12/2019, như sau:

        Với tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực TP.HCM triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của ngành điện Việt Nam với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc và nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019 năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hiện đại và chuyên nghiệp, trong đó hướng tới khách hàng là trọng tâm phát triển.

Trong tháng “Tri ân khách hàng” Tổng công ty Điện lực Tp.HCMthực hiện các hoạt động nhằm gửi lời cảm ơn, tri ân đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Các hoạt động bao gồm:

1. Tổ chức Hội nghị gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện:

Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ tổ chức buổi gặp gặp mặt thân mật với các khách hàng sử dụng điện để gửi lời tri ân và lắng nghe ý kiến góp ý để phục vụ ngày một tốt hơn.

2. Tổ chức Lễ Tổng kết Chương trình Thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2019:

Tổng công ty tiến hành Tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho 15.648 hộ gia đình được công nhận “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp Quận/Huyện” và 480 hộ “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp Thành phố”.

3. Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR):

Tổng công ty Điện lực TP.HCM tiến hành thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng đã tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải.: Tại một quận/huyện sẽ thực hiện tối thiểu 05 trạm biến áp.

4. Chương trình Tặng quà tri ân – Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” với tổng giá trị hơn 200.000.000đ:

- 1 Giải nhất: 01 xe điện Vinfast Klara Lithium-ion trị giá 57.000.000đ

- 1 Giải nhì: 01 xe điện Vinfast Klara ắc quy chì trị giá 34.000.000đ

- 1 Giải ba: 01 ĐTDĐ Samsung Note 10 trị giá 25.000.000đ

- 100 Giải khuyến khích: Phiếu mua hàng trị giá 1000.000đ/phiếu

5. Tài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm và tài trợ mô hình xe đạp phát điện:

Tổng công ty Điện lực Tp.HCMtài trợ kinh phí lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng và tài trợ mô hình xe đạp phát điện để phục vụ công tác tuyên truyền sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng sạch.

6. Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn Led miễn phí cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, các trường học:

Đoàn Thanh Niên Tổng công ty sẽ thực hiện công tác sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn led miễn phí cho hơn 1.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và các trường học trên địa bàn Thành phố.

7. Thực hiện cải tạo 70 tuyến hẻm trên địa bàn TP.HCM để đảm bảo hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm:

Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ thực hiện cải tạo hệ thống điện tại 70 tuyến hẻm trên địa bàn TP.HCM nhằm góp phần đảm bảo hệ thống điện các tuyến hẻm an toàn, mỹ quan, tiết kiệm.

8. Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại 8 Chung cư trên địa bàn Thành phố:

Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại 8 khu chung cư trên địa bàn Thành phố nhằm góp phần thực hiện Chung cư Văn minh, Sạch đẹp, An toàn.

9. Tặng 1000 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên khó khăn:

Công Đoàn Tổng công ty sẽ thăm hỏi, động viên và tặng 1000 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên gặp khó khăn.

10. Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ tặng 300 phần quà cho các Mẹ VNAH, gia đình chính sách, người dân còn khó khăn và các hộ dân thực hiện chương trình Nguồn sáng An toàn, Văn minh, Tiết kiệm và An sinh xã hội.

11. Tặng quà tri ân cho hơn 29.000 khách hàng:

- Những hộ dân thuộc khu vực hỗ trợ hành lang, giải tỏa mặt bằng phục vụ các công trình điện trọng điểm.

    - Những khách hàng, đối tác quan trọng.

    - Khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn.

    - Khách hàng lắp đặt điện mặt trời.

- Khách hàng là những đối tác trong khu công nghệ cao, khu chế xuất, khu công nghiệp…đã hỗ trợ Tổng Công ty trong quản lý phục vụ khách hàng.

12. Gửi lời tri ân khách hàng qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, qua Zalo/Email:

Thông qua các ứng dụng EVNHCMC CSKH,  Zalo/Email, Tổng công ty Điện lực TP.HCM gửi thư Tri ân, cảm ơn khách hàng đã sử dụng các dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua, và mong muốn nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo.

13. Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện – “Tuần lễ hồng EVNHCMC”:

Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện - “Tuần lễ hồng EVNHCMC”.

Các hoạt động tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhằm góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện Thành phốlà một doanh nghiệp hiện đại, minh bạch, thân thiện và luôn xem khách hàng là trọng tâm để phát triển. Qua đó, nâng cao uy tín, thương hiệu của Tổng công ty đối với khách hàng và cộng đồng xã hội.

Các hoạt động Tổng công ty trong Tháng “Tri ân khách hàng” thể hiện sự tri ân của ngành điệntới khách hàng,thông qua các hoạt động kinh doanh chăm sóckhách hàngnói trên.

 

           Trân trọng./.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN