

Nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc xem và nhận HĐĐT, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã triển khai áp dụng hình thức “Tự động gửi Hóa đơn điện tử qua địa chỉ Email của khách hàng” từ tháng 5/2014. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất và sẽ được nhận HĐĐT ngay sau mỗi lần khách hàng thanh toán tiền điện.
Đến nay, sau hơn nửa năm triển khai, ý tưởng này đã được triển khai tốt trong thực tiễn sản xuất kinh doanh: Đến cuối tháng 12/2014 đã có gần 42 Ngàn khách hàng đăng ký địa chỉ Email nhận HĐĐT tự động và Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã thực hiện gửi tự động gần 160 Ngàn Email cho khách hàng. Qua đó cho thấy, tiện ích này được đông đảo khách hàng sử dụng điện quan tâm sử dụng.
Cách thức đăng ký:
Bước 1: Khách hàng truy cập Website Chăm sóc khách hàng tại địa chỉ “cskh.hcmpc.vn”. Sau đó đăng nhập để xem thông tin khách hàng (Tên tài khoản là mã khách hàng, mật khẩu mặc định: cmis2012)
Bước 2: Chọn mục “Hóa đơn điện tử” thì sẽ xuất hiện bảng thông báo tự động Pop up hướng dẫn khách hàng đăng ký bằng cách nhập mã khách hàng và địa chỉ Email nhận HĐĐT.
Với các thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký nhận HĐĐT tự động sau khi đã thanh toán tiền điện, tăng thêm tiện ích, thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc nhận HĐĐT để quyết toán thuế.
Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM.